ஜாதகம் பயன்படுத்துவது எப்படி - என் .கணேசன் நூலினை டவுன்லோட் செய்ய .

என் .கணேசன் -ஜாதகம் பயன்படுத்துவது எப்படி நூலினை டவுன்லோட் செய்ய கீழே உள்ள டவுன்லோட் லிங்கில் கிளிக் செய்யவும் .கார்த்திக் .
ஒரு சிறு பதிப்பாளரான அவர் மிகவும் நாணயமானவரும் கூட என்பதை இந்த சில வருடப் பழக்கத்தில் நான் நன்றாக அறிவேன். அப்படிப்பட்ட நல்லவரின் தொழிலுக்கு தங்கள் தளத்தில் என் நூல்களின் இலவச தரவிறக்கம் தருவது பெரிய பாதிப்பை ஏற்படுத்துவதாக இருப்பதால் தயவு செய்து என் நூல்களை தங்கள் தளத்தில் இருந்து நீக்கி விடும்படி தங்களை அன்புடன் வேண்டிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன்.

தாங்கள் புரிந்து கொண்டு அதற்கு உடன்படுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

அன்புடன்

N.Ganeshan
டவுன்லோட் லிங்க் :
MEDIAFIRE

    (அல்லது )

MEDIAFIRE

Labels:



Leave A Comment:

மின்னஞ்சல் மூலம் தொடருங்கள்

இதுவரை பகிர்ந்த பதிவுகள்

OrathanaduKarthik. Powered by Blogger.